menu close

Mô tả công việc

- Phát triển khách hàng 

- Quản lý khách hàng trên địa bàn quản lý: doanh thu, chăm sóc khách hàng.

- Lập kế hoạch, xây dựng các chương trình truyền thông, chăm sóc khách hàng

- Các công việc khác theo yêu cầu

- Được sắp sếp địa điểm làm việc gần nhà nhất có thể

Yêu cầu ứng viên

- Trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.

- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.

- Có đam mê kinh doanh.

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Yêu cầu : Nam/nữ dưới 35 tuổi sức khỏe tốt

- Tốt nghiệp : Cao Đẳng/Đại Học khối kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại, Bưu Chính Viễn Thông....

- Khả năng chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu đựơc áp lực, hoạt đông độc lập.

Quyền lợi

- Nhân sự sẽ được đào tạo, làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty.

- Mức lương cứng : Từ 7.000.000đ + chưa kể % khách hàng mới.

Tổng thu nhập trên 10 triệu đồng/năm (bao gồm cả thưởng quý, lễ, tết...bằng 20 tháng lương/năm)..

Việc làm gợi ý dành cho bạn