menu close

Mô tả công việc

-        Hộ trợ bán hàng nhận đơn
-        Giao tiếp với khách hàng; tư vấn, giới thiệu hàng bán cho khách hàng/ đại lý; chăm sóc khách hàng/ đại lý
-        Quản lý các hóa đơn, chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng
-        Thực hiện các nghiệp vụ Kế toán bán hàng phát sinh
-       Làm báo giá sản phẩm hàng hóa, soạn thảo hợp đồng bán hàng hóa, dịch vụ khi được phân công
-       Ghi nhận, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng/ đại lý
-       Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên
-       Theo dõi công nợ phải thu khách hàng chính xác theo từng hóa đơn
-       Tiếp nhập & kiểm tra các chứng từ liên quan công nợ phải thu hạch toán
-       Lưu trữ toàn bộ chứng từ và đối chiếu định kỳ công nợ phải thu với khách hàng
-       Đối chiếu số liệu sổ chi tiết với sổ tổng hợp để đảm bảo số liệu kế toán thống nhất, chính xác
-       Quản lý các khoản công nợ, đôn đốc và thu hồi công nợ.
-       Lập các báo cáo về công nợ, và các báo cáo liên quan đến phần hành mình quản lý.
-       Các công việc khác được phân công.

Yêu cầu ứng viên

-       Thành thạo về tin văn phòng.

-       Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống

-       Cẩn thận, chính xác

-       Trung thực, thật thà

Quyền lợi được hưởng

-       Thời gian làm việc: 8:00 – 18:00 (nghỉ trưa 1.5 tiếng)

-       NGHỈ 4 ngày/tháng

-       Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, mức lương 8.000.000 – 10.000.000 triệu/ tháng

-       MIỄN PHÍ ăn trưa tại công ty

-       Làm việc tại văn phòng công ty, đồng nghiệp nhiệt tình, sếp dễ tính, tâm lý, văn phòng đẹp, ...

-       Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật

-       Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty: Teambuilding, Du lịch,…

-       Tham gia tổ chức Công đoàn, Chế độ, Quyền lợi theo quy định của Công ty

* Địa chỉ: HN: Số 12 tổ 44, Tổ 5, P. Long Biên, Q. Long Biên.

                HCM: 322/36 An Dương Vương, Quận 5.

Việc làm gợi ý dành cho bạn