menu close

Mô tả công việc

• Tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng ngay sau khi nhận được thông tin từ  thông qua Teamview/Ultraview/ Điện thoại

• Theo dõi trang quản trị, monitor, nhận biết khác thường khi hệ thống cảnh báo, kiểm tra

• Xử lý sự cố Tổng đài 3CX, Cloud, Camera,… (các dịch vụ của SBD Tel cung cấp)

• Cấu hình thiết bị theo yêu cầu

• Remote hỗ trợ từ xa cho Khách hàng

• Kiểm tra thiết bị đầu vào đảm bảo hoạt động tốt

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT (Đại học, Cao Đẳng hoặc Chứng chỉ có giá trị)

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có kiến thức về TCP/IP, Network, System

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc, hoặc sử dụng/vận hành hệ thống ảo hóa là 1 lợi thế

- Am hiểu, có khả năng troubleshoot các HĐH Linux/ Windows và các dịch vụ chạy trên các HĐH

Quyền lợi

- Cơ hội tiếp cận các công nghệ hiện đại nhất hiện nay

- Được học hỏi, đào tạo tạo cơ hội tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế.

- Tham gia các cuộc thi tìm kiếm nhân tài, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý

- Với đội ngũ trẻ, năng động, tài năng giúp bạn phát huy tính sáng tạo và tài năng của bản thân.

Việc làm gợi ý dành cho bạn