menu close
Mô tả công việc

- Đảm nhiệm mảng việc mua thiết bị, máy móc, vật tư, hàng hóa… phục vụ cho các dự án
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận kỹ thuật, tìm kiếm và lựa chọn các nhà cung cấp vật tư, thiết bị, hóa chất, công cụ dụng cụ…, thực hiện việc mua hàng để cung cấp đúng và kịp thời cho các dự án, hoàn thiện hồ sơ thanh toán cung cấp cho bộ phận kế toán
- Quản lý các hợp đồng mua hàng,báo giá, đàm phán với các nhà cung cấp
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường về thiết bị, vật tư và tìm kiếm các nguồn cung ứng mới.
- Thực hiện báo cáo hàng mua, hàng đi đường, hàng tồn kho, hàng cấp cho từng dự án, chi phí cho Cấp quản lý. Lưu trữ hồ sơ.
- Định kỳ đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp và hiệu quả công tác mua hàng.
- Theo dõi công nợ phải trả với các nhà cung cấp.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện các quy trình, tiêu chuẩn liên quan tới nghiệp vụ mua sắm, lựa chọn nhà cung cấp, báo cáo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hành chính, kinh tế...
- Mức kinh nghiệm: ≥ 1 năm kinh nghiệm
- Có kiến thức và kinh nghiệm tốt về các quy trình mua hàng. Đặc biệt,khả năng nhanh nhạy trong việc mua các thiết bị, vật tư; làm việc với các nhà thầu; ứng viên có chuyên môn kỹ thuật là một trong những yêu cầu của công việc (hiểu biết về máy móc, thông số kỹ thuật);
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần cầu thị
- Có tư duy phân tích, học hỏi kiến thức mới tốt
- Có kỹ năng đàm phán

Quyền lợi được hưởng

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng với đối tác công nghệ và chuyên gia
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tạo cơ hội cho nhân viên phát triển và thăng tiến
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Mức lương: theo thỏa thuận

Việc làm gợi ý dành cho bạn