menu close

Mô tả công việc

1. Phụ trách Digital Marketing:

• Lập chiến lược digital marketing cho xây dựng “thương hiệu công ty”

• Lập kế hoạch digital marketing hàng năm xây dựng “thương hiệu nhãn hàng”: Lựa chọn kênh, ngân sách, mục tiêu, thông điệp, tần suất …

• Xây dựng content: Lên chiến lược content chung toàn cty, lên ý tưởng cho từng kênh hoặc từng chiến dịch, lên thông điệp, tổ chức thuê agency sản xuất nội dung (thiết kế ảnh, video); Trực tiếp đảm nhiệm copywriting

• Quản trị các kênh web, fanpage, youtube:

+ Phụ trách kỹ thuật, bảo mật, chỉnh sửa, nâng cấp 3 kênh đúng chuẩn SEO

+ Đăng bài theo nội dung đã sản xuất.

+ Theo dõi và tương tác, kết nối với người dùng thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu công ty và nhãn hàng.

+ Tham gia các diễn đàn, hội nhóm để đăng bài, tương tác thực hiện Social media marketing trong xây dựng thương hiệu công ty và nhãn hàng

• Phụ trách SEO/SEM trang web và fanpage: tối ưu hóa tìm kiếm, đưa lên top đầu

2. Trợ lý Marketing điểm bán:

• Thuê thiết kế vật dụng marketing: poster, giá kệ, …

• Thuê hoặc hỗ trợ các chi nhánh sản xuất vật dụng marketing điểm bán.

• Theo dõi các chỉ tiêu marketing điểm bán: Số poster, giá kệ, vật dụng, công tác nhận diện.

• Thông qua kênh Zalo, họp, báo cáo để giám sát để giám sát, đôn đốc các chi nhánh triển khai đúng chính sách sản phẩm.

3. Lập báo cáo:

- Lập báo cáo đo lường kết quả Marketing và thương hiệu theo mẫu;

- Đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hoạt động marketing, tối ưu hóa chi phí, bám sát mục tiêu

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học

• Yêu thích nghề Marketing, truyền thông, thương hiệu

• Có 1 năm kinh nghiệm Marketing

• Biết sử dụng các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM,…).

• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing, báo chí, hoặc đã qua các khóa ngắn hạn về marketing/truyền thông của các trung tâm như: Plato, Vinalink, Sage, Elite PR School, Thanhs brands, Truyền thông Trăng đen, Litado …

Quyền lợi được hưởng

• Được gửi đi học marketing, truyền thông, thương hiệu tại các trung tâm đào tạo hàng đầu Việt Nam.

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy của công ty (Du xuân, du lịch hè, nghỉ tết, lương tháng 13, các ngày lễ theo quy định của pháp luật...)

• Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách Công ty.

• Được làm việc trong môi trường kích thích sự độc lập, nhiều không gian thử nghiệm các ý tưởng, quan điểm cá nhân.

• Thu nhập chính thức: 11,000,000 VND/tháng + thưởng KPI (Tổng 3.000.000 VNĐ)

Việc làm gợi ý dành cho bạn