menu close

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch Marketing Online cho sản phẩm - dịch vụ, các chương trình truyền thông, khuyến mại cho các sản phẩm khác của Công ty

- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Instagram, TikTok,…

- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.

- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức/ kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital

- Phân tích số liệu, phân bổ ngân sách Marketing sản phẩm tối ưu hóa doanh thu và chất lượng người dùng cho sản phẩm

- Giám sát, phân tích tổng hợp các chỉ số chuyển đổi quảng cáo, đưa ra định hướng tối ưu các kênh quảng cáo (Facebook, Google Adwords,...) và các hoạt động Branding bổ trợ của sản phẩm

- Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm quảng cáo, bao gồm Banner Ads và Video Ads

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi: dưới 30 tuổi.

- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.

- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng.

- Đã có kinh nghiệm và kỹ năng triển khai các chiến dịch SEO hoặc quảng cáo online (google ads & facebook ads, tiktok…)

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo tháng/quý/năm;

- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Công ty;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc

- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty: Teambuilding, nghỉ mát 2 lần/năm, các chương trình đào tạo nội bộ...

Việc làm gợi ý dành cho bạn