menu close

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;

- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;

- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;

- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;

- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;

- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;

- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.

- Làm việc tại Văn phòng Tổng đại lý của Dai-ichi life

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;

- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện;

- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ Khách hàng là một lợi thế;

- Kỹ năng giao tiếp tốt;

- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel);

- Khả năng tổ chức thực hiện công việc;

- Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng;

- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ;

- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao;

- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;

- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc;

- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng: từ 6-8 triệu + Thưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Việc làm gợi ý dành cho bạn