menu close

Mô tả công việc

− Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của Nhất Tín Logistics.
− Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
− Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàng.
− Phối hợp với phòng Đền bù để giải quyết đền bù cho khách hàng.
− Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NTL.
− Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
− Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
− Tính kỷ luật.
− Chủ động và độc lập.
− Thông minh và nhiệt tình.
− Khả năng xử lý tính huống và thuyết phục khách hàng

Quyền lợi

− LƯƠNG CỨNG: 6.000.000 – 8.000.000 + Phụ Cấp 
− Chế độ xem xét tăng lương định kì mỗi năm.
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
− Sinh nhật, Team building, Year end Party…
− Được tham gia các hoạt động đào tạo của công ty.
− Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.
− Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết.

Việc làm gợi ý dành cho bạn