menu close

Mô tả công việc

- Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại (sale online)

- Gọi điện tư vấn khách tiềm năng theo danh sách có sẵn của công ty

- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng

- Lên kế hoạch, chiến lược đầu tư cho khách hàng.

- Lập kế hoạch CSKH tốt

Yêu cầu ứng viên

▫️ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về mảng CSKH, sinh năm 1994 trở lại (dưới 27 tuổi)
▫️ Có tư duy tích cực về mọi vấn đề trong cuộc sống
▫️ Có giọng nói chuẩn, truyền cảm hứng là 1 lợi thế
▫️ Có khả năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, hiểu tâm lý khách hàng, chịu học hỏi là 1 lợi thế
▫️ Làm việc theo teamwork
▫️ Kiên nhẫn, cần cù, chịu khó

Quyền lợi được hưởng

▪️ Được đào tạo nâng cao và thời gian học việc ngắn

▪️ Thu nhập hấp dẫn bao gồm : LCB 4tr -10tr + doanh số + thưởng

▪️ Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lí trong thời gian ngắn

▪️ Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

▪️ Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng


Việc làm gợi ý dành cho bạn