menu close

Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhà bán hàng có tài khoản và mở gian hàng trên sàn thương mại điện tử

- Tiếp nhận danh sách thắc mắc từ nhà bán hàng, gọi ra để trả lời những thắc mắc trên và hướng dẫn nhà

bán hàng về hệ thống, qui trình đăng kí tài khoản,… trên sàn thương mại điện tử.

- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

- Thời gian làm việc: 09h00~18h00, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần

Yêu cầu ứng viên

- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương

- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng cơ bản

- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Quyền lợi được hưởng

MỨC LƯƠNG:

- Lương cứng: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ + Lương doanh số lên đến 3.000.000 VNĐ

CÁC PHÚC LỢI KHÁC DÀNH CHO BẠN

- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm

- Lương tháng thứ 13

- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc

- Quà tặng/tiền mặt trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10; Quà tặng/tiền sinh nhật, kết hôn, sinh con…. 

- Khám sức khỏe thường niên, nghỉ phép, du lịch hàng năm

Việc làm gợi ý dành cho bạn