menu close

Mô tả công việc

  1. Nhận yêu cầu từ khách hàng:

            -   Tiếp nhận yêu cầu và các chứng từ liên quan từ khách hàng hoặc đại lý Yusen nước ngoài ( báo giá dịch vụ, làm thủ tục xuất/nhập khẩu cho hàng hóa, giải quyết sự cố, yêu cầu chứng từ, tư vấn thủ tục HQ, thủ tục thanh toán…)

           - Kiểm tra điều kiện để thực hiện dịch vụ cho khách hàng (Có hợp đồng dịch vụ hay chưa? Có báo giá hay chưa? ...)

2. Điều phối để thực hiện kế hoạch theo yêu cầu của khách hàng.

  • Lên kế hoạch thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng và chuyển thông tin, yêu cầu thực hiện nghiệp vụ cùng chứng từ đến các bộ phận nghiệp vụ liên quan
  • Theo sát tiến độ và cập nhật thông tin, tình trạng lô hàng và những vấn đề phát sinh ( nếu có ) cho khách hàng.
  • Ghi nhận doanh thu/chi phí và báo cáo
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu ứng viên

  1. Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành kinh tế Ngoại thương, Thương mại
  2. Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm
  3. Tiếng Anh giao tiếp tốt
  4. Các kĩ năng mềm: giao tiếp, giải quyết vấn đề, ....

Quyền lợi

  1. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN 
  2. Được mua bảo hiểm tai nạn 8/24
  3. Hỗ trợ xe bus đưa đón từ nội thành
  4. Hỗ trợ cơm trưa tại Căng tin công ty
  5. Làm việc trong môi trường cty Logistics của Nhật chuyên nghiệp, năng động
Việc làm gợi ý dành cho bạn