menu close

Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi ra hoặc qua các kênh tương tác khác để Chăm sóc Khách hàng/ đối tác và đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng/ đối tác đối với dịch vụ/ chiến dịch kinh doanh của công ty.

- Tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc của KH/đối tác (nếu có)

- Lắng nghe và giải quyết các vấn đề khiếu nại phát sinh (nếu có) trong phạm vi cho phép.

- Báo cáo nội dung công việc cho cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

Kiến thức:

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Có khả năng giao tiếp tiếng anh là 1 lợi thế.

Kỹ năng:

- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)

- Có tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt

- Làm việc đội nhóm, phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác

- Có kinh nghiệm về tổng đài, chăm sóc khách hàng, telesales… là 1 lợi thế.

Phẩm chất:

- Thái độ tích cực, vui vẻ; thính lực tốt;

- Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, không nói ngọng;

- Có khả năng kiềm chế cảm xúc

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện:

- Thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.

- Chính sách, phúc lợi hấp dẫn:

- Được thưởng hàng Quý/Năm & theo kết quả, năng suất làm việc, các dịp Lễ, Tết.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao động.

- Du lịch định kỳ, khám sức khỏe hàng năm.

Việc làm gợi ý dành cho bạn