menu close

Mô tả công việc

-  Tìm kiếm xây dựng khách hàng mục tiêu qua các kênh thông tin

- Gọi điện giới thiệu, tư vấn sản phẩm từ danh sách khách hàng có sẵn, đặt lịch hẹn

- Làm báo giá cho khách hàng từ dữ liệu công ty cung cấp

- Gọi điện chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.

- Lên đơn hàng, quản lý đơn hàng.

- Chăm sóc fanpage fb, quản lý gian hàng thương mại điện tử.

- Làm hồ sơ thanh toán, thu hồi công nợ.


Yêu cầu ứng viên

- Nữ, độ tuổi 20 ~ 30 tuổi

- Trình độ học vấn: không yêu cầu

- Ưu tiên: đã có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng.

- Có kỹ năng bán hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.

- Nhanh nhạy trong nắm bắt giải quyết vấn đề

- Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt

- Thẳng thắn trung thực và có đạo đức nghề nghiệp


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 7.000.000đ ~ 10.000.000 đ

- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa

- Thưởng doanh số ( trao đổi trực tiếp ), thưởng đánh giá xếp hạng cuối năm

Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và BHXH hiện hành

- Dịch vụ Chăm sóc nhân viên để được support tối đa trong công việc

Việc làm gợi ý dành cho bạn