menu close

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lí thông tin khách hàng gọi đến theo Hotline.
- Khảo sát ý kiến khách hàng: lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng đánh giá theo mức độ hài lòng; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng liên quan đến sản phẩn, nhân viên kinh doanh; Nhân viên lắp đặt, tiến độ giao hàng,....
- Cấp phiếu bảo hành;
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng: gọi điên thăm hỏi khách hàng và theo dõi kết quả nhân viên kinh doanh tiếp cận khách hàng tiềm năng.
* QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Được tham gia các khóa đào tạo;
- Được đi du lịch cùng Công ty;
- Được hưởng các chế độ của người lao động theo quy định của Công ty và Luật định;

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

- Giọng nói dễ nghe; 
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Khả năng xử lí tình huống nhạy bén;

- Sử dụng được Tiếng Anh giao tiếp.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Việc làm gợi ý dành cho bạn