menu close

Mô tả công việc

- Tuân thủ các quy định của công ty, của cửa hàng khi tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
- Có thái độ hòa nhã, lễ phép, tôn trọng khách hàng. Luôn lắng nghe khách hàng trình bày, không  ngắt lời khách hàng
- Có trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng, nhiệt tình, cởi mở với khách hàng 
- Hiểu được các quy trình, quy định liên quan để tư vấn cho khách hàng như chính sách đổi trả 
hàng hóa, thông tin sản phẩm, các chương trình giảm giá…
- Luôn sẵn sàng trong việc thanh toán để tránh nhầm lẫn tiền và hàng hóa của khách

- Trong tư thế chủ động để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
    . Công việc liên quan hàng hóa, sản phẩm:
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nhận hàng hóa để đảm bảo đúng số lượng và chất lượng.
- Kiểm soát hàng cận date và hàng hủy trong kho và trên kệ báo cáo cấp trên để có hướng xử lý kịp thời.
- Kiểm tra phiếu nhận thịt đầu ca và kiểm tra tồn kho cuối ca.
- Có trách nhiệm sắp xếp hàng hóa vào trong kho hoặc trưng bày sản phẩm theo đúng yêu cầu, khu vực, thứ tự trên quầy hàng…
- Đảm bảo hàng hóa được bảo quản đúng yêu cầu tiêu chuẩn riêng theo từng mặt hàng
- Thực hiện kiểm kê hàng hóa theo yêu cầu của cửa hàng trưởng theo định kỳ.
- Luôn đảm bảo những hàng hóa khi được trưng bày ra khu vực bày bán cho khách hàng phải đạt  chất lượng ( sạch sẽ, không bám bụi, hư hỏng bao bì…)
- Kiểm tra hàng trước khi giao cho khách hàng ( đúng tem, đúng giá, số lượng…)
- Trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn.
      Công việc liên quan với cửa hàng :
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ. Trình bày sản phẩm bắt mắt. Các quầy,kệ, tủ phải được vệ sinh  theo quy định của công ty.
- Thực hiện 5S trong ca làm việc.
- Có trách nhiệm quản lý và bảo quản tài sản chung của công ty, thông báo cho quản lý hoặc người có trách nhiệm để xử lý khi phát hiện thất thoát tài sản.
- Phát hiện sự cố máy móc và báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công sắp xếp của cửa hàng trưởng.
- Kiểm tra hệ thống điện,nước trước khi vào ca và sau ca làm việc.
- Chuẩn bị tiền lẻ trước khi vào ca làm việc. Nhận đúng thối đủ tiền cho khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

 Kỹ năng:
- Có khả năng tư vấn, bán hàng 
- Kỹ năng sắp xếp thời gian và công việc khoa học
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, có khả năng ra quyết định và xử lý tình huống phát sinh nhanh.
 Kinh nghiệm: 
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
 Năng lực phẩm chất, thái độ, hành vi, sức khỏe, ngoại hình:
-Trung thực, cẩn thận, khách quan, nhạy bén,có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Tăng lương hàng năm

- Thưởng KPI, lương tháng 13, quà ngày sinh nhật, quà ngày lễ, Tết.
- Tham gia Bảo hiểm trên tổng mức lương và nhiều chế độ phúc lợi khác thuộc tập đoàn CJ
 

Việc làm gợi ý dành cho bạn