menu close

Mô tả công việc

?Mảng Kinh Doanh – Dịch vụ Khách hàng

️ Nắm thông tin khi có bất ổn từ NVKD như: Làm sai, tư vấn sai… cần báo kịp thời cho GĐS hoặc TP.DVKH/GĐ.HCNS xử lý;

️ Quản lý, trực và xử lý thông tin qua hotline.

️ Nhận bàn giao phiếu thu, thu tiền và nộp tiền về công ty theo quy định

️ Xử lý các công việc thuộc Mảng Kinh Doanh – Dịch vụ Khách hàng theo yêu cầu (nếu có)

 

?Mảng Hành chính -Nhân sự: 

️ Phối hợp nhận đánh giá tháng, đánh giá học việc và chuyển lại thông tin cho PHCNS;

️ Kết hợp giám sát tuân thủ và thu tiền vi phạm của NLĐ (nếu có);

️ Hỗ trợ làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, chuyển nhóm và thủ tục nghỉ việc;

️ Làm đề xuất mua sắm, liên hệ báo bảo hành, sửa chữa máy móc, thiết bị tại VP  khi có nhu cầu;

️ Làm đề xuất và nhận, cấp phát VPP;

️ Phối hợp quản lý CCDC, Tài sản của đơn vị,

️ Liên hệ với nhà cung cấp thường xuyên như: Nước uống, đổ mực máy in…Theo thông tin đã được HCNS bàn giao, hướng dẫn.

️ Nhận và chuyển các chứng từ thanh toán điện, nước,.....lên PHCNS; 

️ Phối hợp làm các sự kiện nội bộ liên quan đến NLĐ tại đơn vị: Sinh nhật, nghỉ mát, hiếu hỉ…;

️ Tham gia mở bán cuối tuần nếu được phân công.

Ngoài ra sẽ xử lý các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của TGĐ

Địa điểm: 167 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương 

Nhanh nhẹn, nhiệt tình, kỹ năng làm việc nhóm tốt
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định

Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, là 1 trong những công ty có thưởng tết cao, đến 5 tháng lương

Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;

Chế độ đào tạo, hỗ trợ truyền thông tốt nhất

Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...

Việc làm gợi ý dành cho bạn