menu close

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng ngày, tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Quản lý hoạt động của Nhóm: Phân công công việc, đánh giá kết quả, huấn luyện, kèm cặp đào tạo nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận…v.v đảm bảo gắn kết đội ngũ thực hiện nhiệm vụ.
  • Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động của nhóm Telesale & CSKH.
  • Triển khai và thực hiện theo đúng kế hoạch, mục tiêu đã đề ra cho team.
  • Theo dõi kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến KH. Chủ động đưa ra giải pháp, giải quyết nhanh chóng, hiệu quả những vấn đề KH quan tâm.
  • Phối kết hợp với các team khác, tổng kết những việc đã làm để cùng rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn nữa dịch vụ Chăm sóc khách hàng (CSKH) mang đến cho thành viên kiến thức về những SP và dịch vụ tốt nhất. Đề xuất đào tạo bổ sung các kỹ năng và kiến thức.
  • Thực hiện các báo cáo kết quả của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ Cao Đẳng/Đại học hoặc tương đương trở lên Chuyên ngành Kinh tế, dược, du lịch, y khoa,…
  • Kinh nghiệm ≥ 2 năm, tối thiểu 2 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo
  • Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống, làm báo cáo.

 

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 10 - 15 triệu

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
 

Việc làm gợi ý dành cho bạn