menu close

Mô tả công việc

- Hoạch định, lập và đề xuất chiến lược Marketing hàng tháng của công ty theo chiến lược chung của Công ty.

- Tổ chức triển khai chi tiết và giám sát kế hoạch Marketing của theo mục tiêu đề ra.

- Tạo các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google AdWords, Youtube, Zalo, LinkedIn, Email…. và offline của công ty.

- Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và Google Analytics

- Hoạch định kế hoạch, phân tích, đo lường và thực hiện hoạt động Digital Marketing;

- Xây dựng và triển khai các chương marketing để thu hút sự quan tâm của khách hàng (thông qua Online, Offilne).

- Nghiên cứu đề xuất, triển khai thực hiện các chính sách nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm kiểm soát, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh.

- Khảo sát và Nắm bắt nhu cầu của thị trường để chủ động các kế hoạch marketing và tư vấn cho BGĐ các chiến lược Marketing hiệu quả trong từng thời kỳ.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm quản lý 2 năm trở lên – Ưu tiên trong lĩnh vực digital marketing.

- Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital marketing, ưu tiên về SEO/SEM, Google Analytics

- Kĩ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Việc làm gợi ý dành cho bạn