menu close

Mô tả công việc

- Thực hiện trực giám sát mạng và dịch vụ theo ca 24/07: giám sát cảnh bảo, hỗ trợ khách hàng.

- Điều hành các đội kỹ thuật xử lý các sự cố theo đúng quy trình and quy định. Phối hợp với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng trong nước và nước ngoài để xử lý sự cố.

- Điều hành thực hiện các kế hoạch tác động, xử lý suy hao theo đúng quy trình & quy định.

- Quản lý thông tin các kênh dịch vụ, trích xuất các báo cáo sự cố hằng ngày & phối hợp cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp.

* Địa điểm làm việc: Khu tổ hợp Công nghệ cao Hanoi Telecom, ICT Park, Km27 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông hay CNTT

- Có 01 năm kinh nghiệm trực vận hành

- Ưu tiên Nam giới, có Chứng chỉ CCNA

Quyền lợi được hưởng

Phỏng vấn online trong thời gian dịch bệnh 

• Mức lương cao. 

• Review lương 01 lần/năm. 

• Thời gian làm việc 5 ngày trong tuần

 • Môi trường rất tốt cho học hỏi các công nghệ mới 

• Sự kiện công nghệ, cắm trại, hoạt động nhóm ở trung tâm công nghệ cao, đặt tại Hoà Lạc. 

• Văn hoá tôn trọng khác biệt và giá trị riêng từng cá nhân. Ưu tiên cho sự phát triển trình độ, sức khoẻ, sở thích bản thân từng người để tạo nên sự phát triển tổng hoà của doanh nghiệp. 

Việc làm gợi ý dành cho bạn