menu close

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch sử dụng các kênh và công cụ digital marketing: (Google, Facebook, Youtube, Zalo, Insta, Tiktok,…) và các kênh qua đối tác

- Setup các kênh và công cụ Digital marketing: (Google, Facebook, Youtube, Zalo, Insta, Tiktok,…) và theo dõi các kênh triển khai qua đối tác

- Quản trị và vận hành hệ thống Auto Marketing,các công cụ, nền tảng tích hợp trên hệ thống website (CRM, Chatbot, Email, Landing page,…).

- Lập ngân sách cho các hoạt động digital và đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả

- Xây dựng nội dung về sản phẩm, về chương trình promotion, nội dung hữu ích,v.v... cho các kênh

- Liên tục điều chỉnh, cải tiến nội dung/ chi phí để tăng hiệu quả các kênh hoặc chiến dịch

- Đánh giá các kế hoạch truyền thông / digital marketing trước triển khai và đo lường hiệu quả, tỉ lệ chuyển đổi sau khi triển khai

- Lựa chọn các agency

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: 02 năm vị trí tương đương

- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh tế, Marketing

- Kỹ năng: Đọc tiếng Anh tốt; Tin học văn phòng, Internet và các công cụ office thành thạo

- Kiến thức: Copywriting, Digital Advertising, Social Media, Email Marketing; Photoshop cơ bản; Biết cách đọc số liệu và phân tích Google Analytics; Biết cách sử dụng các tool Digital cơ bản: Facebook Ad, Google Adwords, Email marketing

- Điểm cộng: Có kinh nghiệm trong ngành thời trang nữ, thẩm mỹ viện, làm đẹp, mỹ phẩm; Tư duy logic, thống kê và phân tích số liệu, thích tìm tòi các công cụ phần mềm mới

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 13 – 18 triệu. (lương cứng, lương doanh số)

- Ưu đãi mua hàng nội bộ: chiết khấu 50% cho mọi bộ sưu tập trong năm.

- Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo.

Việc làm gợi ý dành cho bạn