menu close

Mô tả công việc

- Trực tiếp triển khai, đo lường hiệu quả và giám sát chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook, Zalo, Instagram,….). - Quản trị website, fanpage, youtube,…; Bám sát khách hàng, lắng nghe phản hồi của khách hàng trên các kênh truyền thông mạng xã hội. - Báo cáo nghiệm thu kế hoạch thực hiện, chi phí và kết quả của các chiến dịch hàng tuần, hàng tháng - Kỹ năng lập Landingpage, SEO Web (Biết Coding là một lợi thế)

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm triển khai các kênh Digital Marketing - Năng động, trẻ trung, chủ động, tư duy sáng tạo và ham học hỏi - Có kinh nghiệm bất động sản là một lợi thế - Có hiểu biết về quản trị và cơ sở dữ liệu cho website. - Nắm bắt các xu hướng marketing và thị trường mới trên internet.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản từ 9.000.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng + thưởng. - Hỗ trợ công vụ làm việc. - Lương tháng 13 - Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành; du lịch hàng năm. - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thử thách và cạnh tranh lành mạnh với nhiều cơ hội thăng tiến.

Việc làm gợi ý dành cho bạn