menu close

Mô tả công việc

* Làm việc trong lĩnh vực công nghệ, thao tác trên máy tính, phần mềm.

- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh CRM, Facebook, facetime, Chat, Hotline,...Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, xử lý ngay khi có vấn đề phát sinh. 

- Sử dụng các công cụ hỗ trợ như Ultraview, teamviewer,...để xử lý thao tác trên máy cho khách hàng.

- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại.

- Xử lý và hướng dẫn khách hàng một cách chi tiết về cách sử dụng phần mềm.

- Theo dõi và duy trì mối quan hệ tốt đẹp lâu dài với khách hàng.

- Báo cáo và ghi nhận ý kiến khách hàng để góp phần hoàn thiện sản phẩm.

- Chuyển giao và nắm bắt thông tin đầy đủ giữa các ca trực để đảm bảo vận hành công việc và hợp nhất trong việc chăm sóc khách hàng.

- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại.

- Thời gian làm việc theo giờ Mỹ gồm 2 ca: 9:00pm -5:00am hoặc 3:00am – 11:0am. Ngày làm việc: 5 ngày/tuần

 

 

 

 

Yêu cầu ứng viên

- Cv bằng tiếng anh.

- Am hiểu và yêu thích ngành nghề dịch vụ khách hàng. 

- Kỹ năng làm việc với máy tính và phần mềm.

- Tư duy logic, kiên nhẫn, khả năng tự học hỏi.

- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt qua điện thoại, ghi nhận và xử lý thông tin kịp thời, hiệu quả.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.

- Giọng nói dễ nghe, trôi chảy, tự tin.

- Là một team-player, ý thức hỗ trợ lẫn nhau và hướng tới hiệu quả công việc.

- Thái độ tích cực, tự tin, thích nghi và hoạt động tốt trong môi trường start-up.

Quyền lợi

- Lương từ 10 triệu.

- Làm việc trong môi trường vui vẻ, thoải mái, có nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và phát triển bản thân.

- Có nơi nghỉ ngơi sau giờ làm

- Thời gian làm việc linh động cho kế hoạch và cuộc sống cá nhân.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Việc làm gợi ý dành cho bạn