menu close

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm hoạt động vận hành của cửa hàng.
  • Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả bao gồm hoạt động đào tạo, tuyển dụng, phân công công việc.
  • Đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng đúng tiêu chuẩn công ty đề ra.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cửa hàng.
  • Báo cáo tình hình hoạt động cửa hàng và đề xuất những giải pháp phù hợp.
  • Nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lí cửa hàng tại các chuỗi cửa hàng.
  • Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng

  • 12 ngày phép/năm.
  • Lương tháng 13
  • Gói bảo hiểm cao cấp của GS25.
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Cơ hội thăng tiến nhanh và rõ ràng: Quản lý vùng, Quản lý khối vận hành,...
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
  • Được trang bị kiến thức chuyên nghiệp trong ngành bán lẻ.
Việc làm gợi ý dành cho bạn