menu close

Mô tả công việc

• Phát triển và soạn thảo các nội dung cụ thể dựa trên chiến lược marketing

• Xây dựng bộ tài liệu chuẩn cho các sản phẩm, giải pháp công nghệ: brochure, catalogue, tài liệu mô tả tính năng sản phẩm, presentation giới thiệu các gói giải pháp, tài liệu HDSD cho từng đối tượng người dùng,…

• Phối hợp làm việc với các bộ phận/ phòng ban kỹ thuật trong công ty để tạo ra những nội dung chuyên sâu/ chuyên môn cao

• Phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như: blog, bài PR, email marketing, landing page, facebook,...

• Nghiên cứu sản phẩm/ dịch vụ/ giải pháp của công ty và của đối thủ cạnh tranh.

• Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành (kết hợp từ nhiều nguồn: internet, phỏng vấn, các bài viết học thuật,…)

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

• Có kỹ năng viết lách và trình bày vấn đề tốt, rõ ràng, dễ hiểu.

• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm phát triển nội dung trong lĩnh vực kinh doanh B2B, giải pháp công nghệ

• Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt

• Kỹ năng biến ý tưởng thành những nội dung được diễn đạt một cách cụ thể, hấp dẫn dưới dạng văn bản

• Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực tốt

• Có niềm say mê sáng tạo nội dung

• Có trực giác nhạy cảm để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mục tiêu

• Tiếng Anh: ưu tiên kỹ năng đọc, viết

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: 08h00-17h00 (từ thứ 2- thứ 6)

• Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.

• Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.

• Cấp Laptop làm việc.

• Cơm trưa tại văn phòng.

• Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.

Việc làm gợi ý dành cho bạn