menu close

Mô tả công việc

1. Quản trị các trang mạng xã hội của nhà trường. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website, Zalo...

2. Phối hợp với phòng nghiệp vụ để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của nhà trường Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, Website, Zalo...

3. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,… Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..

4. Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.

5. Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của nhà trường (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).

6. Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, IT, Truyền thông, và các ngành nghề liên quan.

• 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Có kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook từ 1 năm trở lên

• Có kinh nghiệm quản lý fanpage, sáng tạo nội dung cho fanpage

• Chịu khó, kiên trì với công việc

• Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc theo nhóm, cẩn thận, chi tiết, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

• Có hiểu biết về các Mạng xã hội;

• Có sẵn các loại tool là 1 lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Việc làm gợi ý dành cho bạn