menu close

Mô tả công việc

 

- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

Yêu cầu ứng viên

 

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan- Thành thạo các công cụ MS Office- Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi

Quyền lợi được hưởng

 

1 tháng được nghỉ 4 ngàyTăng lương 6 tháng 1 lầnNhân viên làm 1 năm được thưởng tháng lương thứ 13Du lịch và hưởng chế độ phúc lợi theo quy định công tyĐược đóng bảo hiểm xã hội theo quy định Công ty
Việc làm gợi ý dành cho bạn