menu close

Mô tả công việc

-      Tư vấn dịch vụ và đặt lịch hẹn cho các khách hàng tiếp cận qua các fanpage của phòng khám hoặc qua điện thoại.

-      Tư vấn trực tiếp tại phòng khám, chốt dịch vụ tại phòng khám.

-      Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ; chuyển tải thông tin từ khách hàng đến bộ phận bác sỹ khi khách hàng có thắc mắc, khiếu nại.

-      Thời gian làm việc: Ca 1: từ 8.30 - 13h/ Ca 2: 13h - 18.00/ Ca 3: 18.00 - 22h30

-      2 ca/ngày: 1, 2 hoặc 1, 3. Ca 1, 2 làm việc phòng khám. Ca 3 trực online tại nhà (luân phiên).

-      Không áp KPI.

Yêu cầu ứng viên

-      Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt, ngoại hình sáng, có trách nhiệm trong công việc.

-      Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục.

-      Yêu thích lĩnh vực Sale và muốn gắn bó lâu dài

-      Kinh nghiệm tư vấn khách hàng tối thiểu 1 năm trở lên. Đặc biệt tư vấn khách hàng trong lĩnh vực nha khoa hoặc thẩm mỹ là 1 lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

-      Mức lương: Lương cứng + % doanh thu + thưởng mức doanh thu (Tổng thu nhập hàng tháng 10 - 20 triệu theo năng lực)

-      Trợ cấp ăn trưa 40 nghìn/ngày

-      Thưởng lễ, 8/3, 20/10,...

-      4 ngày nghỉ/tháng (tùy chọn)

-      Du lịch 1 lần/năm, team building, party, tiệc sinh nhật tháng, liên hoan tuần, happy time...

-      Được công ty đào tạo bài bản bao gồm kiến thức về ngành nha khoa thẩm mỹ và kỹ năng (thuyết phục, đàm phán, giải quyết khủng hoảng khách hàng…).

-      Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện.

Việc làm gợi ý dành cho bạn