menu close

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, phân loại và phát triển khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok… - Tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về kế hoạch và các giải pháp tài chính, các giải pháp chăm sóc sức khoẻ của công ty. - Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình tham gia bảo hiểm. - Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi được bảo hiểm.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 22 trở lên. - Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán tốt - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales/ chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, bất động sản, du lịch... - Ưu tiên ứng viên có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin, phong thái chuyên nghiệp. - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Thời gian làm việc linh động khi đã học xong lớp khởi nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cố định 20- 60tr (Lương cứng 6 triệu + Hoa hồng 40% + thưởng quý + thưởng thi đua). - Hỗ trợ phỏng vấn online (MST, Zoom) - Nhận danh hiệu danh giá với các phần thưởng xứng đáng. Du lịch trong và ngoài nước; - Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở - Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế. - Nhận được sự hỗ trợ tối ưu về công nghệ, quản lý, training...

Việc làm gợi ý dành cho bạn