menu close

Mô tả công việc

- Tiến hành lập, đánh giá, xây dựng các kế hoạch khai thác các dự án và trình duyệt dự án;

- Thực hiện/phối hợp trong các công tác xây dựng, chuẩn bị hồ sơ năng lực (hồ sơ dự sơ tuyển, hồ sơ đề xuất, hồ sơ dự thầu, hồ sơ tham gia đấu giá quyền sử dụng đất,... );

- Sắp xếp, thông báo các cuộc họp, chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu phục vụ cho việc đàm phán và ký kết các hợp đồng;

- Báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch cho Ban GĐ, soạn thảo văn bản, công văn trả lời;

- Kiểm soát hồ sơ pháp lý các dự án đầu tư được giao phụ trách;

- Làm việc với các đơn vị, cơ quan có liên quan để giải quyết vướng mắc, hoàn thiện các thủ tục đầu tư;

- Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với cơ quan nhà nước, chính quyền địa phương;

- Hỗ trợ cung cấp thông tin về Dự án cho các bộ phận khác, đôn đốc các bên liên quan trong quá trình triển khai;

- Cập nhật thông tin chính sách, quy định pháp luật về xây dựng, đất đai;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kiến trúc, Xây dựng, Kinh tế, Luật ...;

- Có 2-3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;

- Có năng lực lập phương án triển khai đầu tư dự án, hoàn thiện pháp lý dự án.

- Nắm rõ trình tự, thủ tục pháp lý và quy định pháp luật trong đầu tư và quản lý xây dựng;

- Am hiểu hoạt động đầu tư và thị trường bất động sản trong nước;

- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch tốt;

- Khả năng tư duy, xử lý tình huống một cách linh hoạt;

- Chủ động trong công việc với tinh thần trách nhiệm cao, trung thực;

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc cho các chủ đầu tư dự án bất động sản.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, phụ cấp tùy vào năng lực của ứng viên;

- Thưởng dựa trên hiệu quả công

- Thưởng hiệu quả của dự án theo quy chế khen thưởng đối với phòng đầu tư;

- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm theo kế hoạch Công ty;

- Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn.

Việc làm gợi ý dành cho bạn