menu close

Mô tả công việc

Thực hiện chiến dịch marketing: giám sát, đánh giá và báo cáo các hoạt động thông qua các kênh kỹ thuật số bao gồm trang web, Facebook hoặc các kênh kỹ thuật số khác (youtube, zalo, SMS ...) hiệu quả theo ngân sách được phê duyệt và phù hợp với kế hoạch marketing.

Triển khai các hoạt động Marketing thương hiệu, sản phẩm bên ngoài và nội bộ theo kế hoạch đã được phê duyệt. Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo đúng các thông điệp truyền thông, nhận diện thương hiệu và các quy định của công ty.

Phối hợp với Khối Nhân sự thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ ( bao gồm tổ chức sự kiện, truyền thông qua các kênh truyền thông của công ty, các hoạt động phát triển văn hóa nội bộ)

Báo cáo thống kê các hoạt động truyền thông

Các công việc khác theo phân công

Yêu cầu ứng viên

Nam/nữ tuổi từ 24 –30

Có kinh nghiệm từ 1 năm tại các tổ chức kinh tế tài chính hoặc bán lẻ ( Ngân hàng, chứng khoán, công ty tài chính, bất động sản, bán lẻ…)

Có khả năng tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều cách marketing khác nhau mang lại hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm.

Khả năng làm việc với các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint…để soạn thảo văn bản, làm báo cáo, thuyết trình…

Kỹ năng tiếng Anh để đọc hiểu tài liệu nước ngoài, giao tiếp hoặc hiểu những thuật ngữ chuyên ngành khi sử dụng các phần mềm theo dõi.

Ham học hỏi, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cũng như công cụ mới nhất về chuyên môn MarketingNăng động, nhiệt tình khả năng phối hợp nhóm tốt

Có tính cách hướng ngoại, cẩn thận, chi tiết.

Quyền lợi được hưởng

Đóng đầy đủ bảo hiểm: BHXH BHYT BHTN và được mua thêm BHSK  

Được đào tạo, phát triển bản thân

Hàng năm có nghỉ mát, teambuilding

Có cơ hội thăng tiến trong công việc

Việc làm gợi ý dành cho bạn