menu close

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực;

- Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình;

- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng;

- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.

 

Yêu cầu ứng viên

- Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức quản lý kinh doanh;

- Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình;

- Là người bạo dạn, dám làm và chớp cơ hội;

- Khi có đủ các điều trên, có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh là một lợi thế. Không phân biệt độ tuổi, giới tính.

- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại

Quyền lợi được hưởng

Cơ chế thu nhập hấp dẫn theo năng lực
Được xét tăng lương 3 tháng/ lần
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Việc làm gợi ý dành cho bạn