menu close

Mô tả công việc

  • Thực hiện theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty
  • Quản lý công văn đi – đến
  • Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
  • Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
  • Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi : Từ 25 - 30 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học /Cao đăng
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm mảng hành chính - văn phòng.
  • Thành thạo tin học
  • Kỹ năng biết lắng nghe và bao quát công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Lương khởi điểm : 10.000.000đ - 15.000.000đ
  • Chế độ Bảo hiểm XH, Bảo hiểm Y Tế và đầy đủ chính sách doanh nghiệp dành cho người lao động
  • Tham gia các hoạt động tập thể team building cùng doanh nghiệp.

Việc làm gợi ý dành cho bạn