menu close

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch cho 1 chiến dịch marketing cụ thể và chạy Quảng cáo Google, Facebook và các kênh Search, SNS khác để đạt KPIs
- Hiểu rõ các nền tảng và tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được kết quả tốt nhất
- Quản trị các kênh marketing của công ty Facebook, Instagram, Youtube... và truyền thông báo chí truyền hình
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ, Tuổi từ 25 - 35, Ngoại  hình  dễ  nhìn, Sức khỏe tốt từ Đại học trở lên/ Chuyên ngành marketing,…
- Có kiến thức về HTML, CSS, PHP, Database, VPS, Anh văn giao tiếp là 1 lợi thế/ Tin học văn phòng
- Kỹ năng lên kế hoạch
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian 2 - 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực BĐS
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương am hiểu tình hình thị trường bất động sản, thị trường tài chính, kinh tế vĩ mô, kiến thức phong thủy
- Biết sử dụng các phần, Facebook Marketing, Quản lý fanpage, …

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 35
Việc làm gợi ý dành cho bạn