menu close

Mô tả công việc

• Nghiên cứu thị trường: Ngành hàng, đối thủ, khách hàng,… và tìm Insight.
• Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng sáng tạo, khác biệt cho các chiến dịch quảng cáo theo sản phẩm. 
• Trực tiếp xây dựng nội dung quảng cáo (hình ảnh, video,..) trên các nền tảng MXH: Facebook, Tiktok, Google, Youtube, sàn TMĐT,…
• Phối hợp team Digital để đo lường, tối ưu các chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng
• Tự đánh giá, tổng kết kết quả, rút ra bài học và đưa ra giải pháp để đạt mục tiêu đề ra.

Yêu cầu ứng viên

• Độ tuổi từ 1996 - 2000.
• Tốt nghiệp Đại học.
• Có 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến Content Marketing/ Copywriting.
• Bắt buộc có kinh nghiệm làm về mỹ phẩm hoặc yêu thích và hay sử dụng các sản phẩm về trang điểm.
• Có mong muốn nâng cao kỹ năng chuyên môn
• Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng
• Chủ động. Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
• Có tinh thần học hỏi và cầu tiến.

Quyền lợi

• Thu nhập: 10.000.000 - 18.000.000Đ/tháng.
• Thỏa sức sáng tạo với nhiều dòng sản phẩm trên nhiều định dạng content khác nhau. Được hỗ trợ đầy đủ nguồn lực để hiện thực hóa ý tưởng.
• Tham gia xây dựng thương hiệu bài bản, nhằm thực hiện sứ mệnh "Khẳng định vị thế mỹ phẩm Việt Nam đối với người tiêu dùng Việt Nam và bạn bè quốc tế".
• Được đào tạo chuyên môn, kiến thức về Content nói riêng & MKT nói chung từ cơ bản đến nâng cao.
• Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo ngoài công ty trị giá 200 - 1000$.
• Lộ trình thăng tiến: Trưởng nhóm -> Trưởng dự án -> Brand Manager.
• Phụ cấp ăn trưa 650.000Đ, chuyên cần 150.000Đ, gửi xe miễn phí.
• BHXH, BHYT, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết... theo quy định của nhà nước. Du lịch, team building, thưởng lương tháng 13 (1 - 2 tháng)

Việc làm gợi ý dành cho bạn