menu close

Mô tả công việc

  • Kiểm tra nhà ở thuộc khu vực Dự án được phân công để lập danh sách các lỗi/ hư hỏng cần sửa chữa. Thống nhất danh mục và kế hoạch sửa chữa các lỗi/ hư hỏng với các biên liên quan: Quản lý dự án, Tư vấn giám sát, Nhà thầu và cập nhật báo cáo tình hình cho Quản lý.
  • Chuẩn bị công tác bàn giao và hướng dẫn khách hàng nhận nhà, hỗ trợ khách hàng nhận nhà hướng dẫn các thủ tục khi về sinh sống về Dự án.
  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng, phối hợp các bên liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến bàn giao nhà ở và cấp sổ đỏ cho khách hàng.
  • Ghi nhận và chuyển thông tin cho bộ phận phụ trách xử lý vào theo dõi trước và sau khi khách nhận nhà.
  • Thực hiện bàn giao, lưu trữ hồ sơ ký kết với Khách hàng theo đúng quy định.
  • Tiếp nhận hỗ trợ làm sổ đỏ cho Khách hàng và xử lý thủ tục cấp số đỏ cho Khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo chi tiết tình trạng bàn giao, cấp sổ đỏ hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp Quản lý/Ban lãnh đạo.
  • Thực hiện các công việc khách được giao theo yêu cầu Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành xây dựng, thi công dân dụng, luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Hiểu biết về lĩnh vực Bất động sản.
  • Hiểu biết về công việc xây dưng và hoàn thiện nội thất.
  • Có kiến thức nghiệm thu và bàn giao công trình.
  • Kỹ năng tư vấn khách hàng và năm rõ Hợp đồng, sản phẩm của Công ty.
  • Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến bản vẽ thi công:auto cad
  • Có kỹ năng đọc hiểu bản vẽ, nắm bắt các các yếu tố pháp lý liên quan đến nhà ở.
  • Giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo.
  • Có khả năng đối chiếu, đánh giá và đưa ra các giải pháp phù hợp.
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
  • Giải quyết công việc linh hoạt.
  • Nhiệt huyết công việc, chịu trách nhiệm công việc được giao.

Quyền lợi

• Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, văn phòng đẹp 5*.
• Du lịch miễn phí các quần thể tại FLC trong cả nước.
• Bay hãng hàng không Bamboo Airways miễn phí.
• Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Tập đoàn.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Phụ cấp điện thoại, tăng ca, công trường, đi lại, lưu trú, ổn định đời sống, ...
• CBNV có thành tích xuất sắc, sáng kiến tích cực, những đóng góp hiệu quả cho các dự án sẽ được ghi nhận kịp thời qua thưởng thành tích, thưởng tiến độ, tăng lương trước thời hạn.
• Các chương trình Team-building, nghỉ mát được tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch nổi tiếng, các khu resort cao cấp của FLC Group.
• Chính sách cho CBNV mua nhà tại các dự án của Tập đoàn.

Việc làm gợi ý dành cho bạn