menu close

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu, phân tích thị trường ngành dịch vụ, ngành kinh doanh của khách hàng;
  • Tìm kiếm, khai thác các khách hàng mới có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ đang cung cấp;
  • Trao đổi, tư vấn, xây dựng kế hoạch triển khai dịch vụ marketing cho khách hàng. Đàm phán, ký kết và theo dõi việc triển khai hợp đồng;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng các gói dịch vụ quảng cáo, giải pháp truyền thông phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
  • Quản lý, theo dõi quá trình thanh toán, công nợ, tái ký hợp đồng;
  • Phát triển, xây dựng mối quan hệ hợp tác, kết nối lâu dài với khách hàng.
  • Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng để đảm bảo mục tiêu Doanh số;
  • Báo cáo kết quả và cập nhật các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại, …
  • Nam/nữ từ 23 – 30 tuổi
  • Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng B2B. Ứng viên làm việc tại các đơn vị cung cấp giải pháp marketing là lợi thế.
  • Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
  • Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.

Quyền lợi

  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn ở các mảng công việc còn thiếu trong yêu cầu;
  • Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng cuối năm theo KQKD của Công ty;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
  • Có lộ trình, cơ hội thăng tiến và phát triển rõ ràng.
  • Nghỉ thứ 7 và CN hàng tuần.
Việc làm gợi ý dành cho bạn